sunnudagur, 22. júlí 2007

Harry Potter á læknastofunni

Ertingin í ilinni var ekki horfin í morgun eins og órökrétti hlutinn í mér hafði svo innilega vonast eftir. Þar með stóð ég í þeim sporum að velja milli þess að fara til læknis og missa þannig af rútunni til Siem Reap eða fara til Siem Reap og vona að ertingin væri horfin á morgun. Órökrétti hlutinn í mér náði meira að segja að smjatta smá á seinni valkostinum en þó ekki lengi, ég vissi sem var að í Phnom Penh væri kostur á betri læknisþjónustu en í Siem Reap.

Við fórum því á franska læknastofu snemma í morgun og með í för var að sjálfsögðu nýja Harry Potter bókin sem við höfðum svo mikið fyrir að verða okkur út um í gær. Ég var hálfpartinn að vonast eftir smá bið á læknastofunni og varð að ósk minni. Ég náði að glugga í bókina en alltof fljótt kom læknir sem bar að því er virtist vera austur evrópskt nafn og kallaði mig á fund við sig. Ertingin var, eins og við héldum, sýking sem engin getur í raun vitað hvaðan kom, en eins og læknirinn góði benti á höfðu örverurnar augljóslega fundið veikan blett á mér. Eftir að hafa átt við sýkinguna og bundið fótinn inn í sáraumbúðir, rétti hann mér sýklalyf og fyrirmæli og sendi okkur heim á leið.

Þar sem ég var nú orðin hálfgerður sjúklingur ákváðum við að fá okkur loftkælingu inn á herbergi, komum mér og mínum innbundna fæti svo haganlega fyrir í rúminu með einum kodda við höfuðgaflinn og öðrum undir fætinum og vitanlega bókina góðu í höndunum.

Það besta við sáraumbúðirnar er ljóðið sem Baldur skrifaði á þær:

Batni þér bífa,
betri en ný.
Tinda tær klífa,
toppa við ský.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hann er hagmæltur, húsbóndinn þinn. Vonandi lagast löppin og gangi ykkur vel.geiriiiiii

ásdís maría sagði...

Já, það verður ekki af honum skafið að hann er hagmæltur og orðheppinn.

Takk kærlega fyrir batakveðjurnar :o)