sunnudagur, 23. desember 2012

Jólabaksturinn

Ég demdi mér í jólabaksturinn í gær og tók hann á einu bretti. Ég varð reyndar að fara til mömmu til að komast í bakarofn og fyrir vikið varð ég að undirbúa mig vel heima áður. Hnoða í deig, hræra í hrærur, vega og mæla. Sparaði mér að burðast með öll kílóin af hveiti, púðursykri, hjartarsalti, matarsóda, negul, engifer og kanil og svo mætti lengi telja. Í staðinn rogaðist ég bara með tilbúin deigin, pökkuð svo fallega inn í álpappír að það var næstum synd að taka utan af þeim.

Ég bakaði hvorki meira né minna en fimm sortir: hálfmána, lakkrístoppa, engiferkökur, sesamkex og súkkulaðibitakökur. Með dyggri hjálp mömmu náðist þetta í tæka tíð en það eru engar ýkjur að dagurinn fór í þetta. Ekki amaleg leið til að verja degi.

Ég ætla ekki einu sinni að reyna að lýsa því í orðum hvað það var gaman að baka og hvað smákökurnar voru fallegar og gómsætar. Læt myndirnar tala sínu máli. Læt þó fljóta með að þær eru algjör nammi!

Sesamkexdeig
 
Untitled
 
Sesamkex
 
Untitled
 
Súkkulaðibitakökur
 
Kökurúllur
 
Engiferkökur í bígerð
 
Lakkrístoppar beint úr ofninum
 
Untitled
 
Mótað
 
Rabarbarasulta
 
Engiferkökur
 
Sultar
 
Mundar keflið
 
Engiferkökur og hálfmánar
 
Lakkrístoppar
 
Untitled
 
Hálfmánar

Engin ummæli: