þriðjudagur, 6. desember 2005

Pásutíð

Prófatíð er gengin í garð með tilheyrandi vinnuskorpum. Að loknum lestrardegi þykir mér oft gott að gera eitthvað allt annað en að lesa skólabækur eins og t.d. að horfa á bíómynd eða spila tölvuleik.

Ásdís kynnti mig fyrir þessum tölvuleik og þótti mér hann skrambi fínn. Nánar tiltekið svo fínn að ég er hættur að spila hann í bili þar sem smápása teygðist einum of auðveldlega í langa pásu. Ég mæli því ekki með honum við þá sem eiga auðvelt með að gleyma sér dundi og blöðrustrategíu en eiga að vera í próflestri.

Að lokum langar mig til að tilnefna Slowblow diskinn úr Nóa albinóa sem próflestrardisk ársins 2005. Ég held bara svei mér þá að maður verði gáfaður af þessu stöffi.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Helmingurinn af bekknum hjá Kára er húkt á þessum leik og er stanslaust að spila þetta í tímum : ) Var að prófa að spila þetta og já maður getur nú alveg fest við þetta. Hefði samt viljað skjóta þar til allar kúlurnar kláruðust í staðinn fyrir að það væru alltaf að koma nýja og nýjar. Well, well, hafið það gott kv. María og co.

baldur sagði...

Þetta er svakalegur leikur. Ég náði aldrei nema svona 1.000-9.000 stigum þangað til eitt skiptið þá rauk ég upp í 73.000 og ákvað að hætta á hátindi ferilsins. Reyndar eigum við okkur öll mismunandi hátinda t.d. held ég að Ásdís hafi fengið rúmlega 100.000 stigum meira.

Nafnlaus sagði...

he...he..he