mánudagur, 29. maí 2006

Brauðið fullkomnað

Brauðuppskriftin hér að neðan var fullkomnuð í kvöld. Ég einfaldlega tvöfaldaði hana og þá varð brauðið akkúrat mátulega stórt. Nú er það orðið alveg jafnflott og það sem hægt er að kaupa frá bakaríinu í Grímsbæ.

7 ummæli:

ásdís maría sagði...

Ef ekki flottara!

baldur sagði...

Ég vil geta þess sérstaklega að ég tvöfaldaði ekki lyftiduftsmagnið, setti bara c.a. 4 tsk. Auk þess breytti ég hlutfalli hveitis og heilspeltis í 50/50. Þessi útgáfa er betri en sú fyrri.

Nafnlaus sagði...

Gerast ekki flottari!

baldur sagði...

Ég þakka hólið :o)

Nafnlaus sagði...

Ég get vottað það að þetta brauð er alveg hrikalega gott :-) Sjónvarpsmönnum þykir það líka gott.

Nafnlaus sagði...

Þetta var sko Stella að skrifa hér að ofan...

baldur sagði...

Það gleður mig sannarlega að heyra :o)