fimmtudagur, 20. júní 2013

Blómin í bænum

Við búum í hverfi sem heitir Gulset hér í Skien. Gulset er upp á ás og gatan sem við búum við heitir einmitt Stigeråsen. Kosturinn við að búa upp á hæð er útsýnið, en héðan sjáum við í fleiri-fleiri hlíðar sem umlykja miðbæinn, allar skógi vaxnar upp á topp, og þar sem einni hæð líkur tekur önnur við í fjarskanum.

Gallinn við að búa upp á hæð... liggur í viðhorfinu. Er það gott fyrir mig að ganga upp þessa aflíðandi en afskaplega löngu brekku eða fer það bara í taugarnar á mér?

Ég held það verði bara gaman.

Allavega fór ég með Baldri snemma í morgun og saman gengum við niður af hæðinni og niður í Elixia þar sem Baldur er núna að vinna sem einkaþjálfari. Á leiðinni til baka hitti ég svo mörg falleg blóm. Gleymdi alveg að pæla í löngu brekkunni eða sterkri sólinni. Var komin upp á topp áður en ég vissi af.

Hér er allt svo grænt! Og hér á ég núna heima. Heppin.

Falkum hverfið
 
Í Falkum
 
Blómin í bænum
 
Untitled
 
Untitled
 
'
 
Untitled
 
Untitled
 
Untitled
 
Untitled

Engin ummæli: