miðvikudagur, 1. janúar 2014

Gamlárskvöld & nýtt ár 2014!

Gleðilegt nýtt ár 2014!

Við hófum árið í Garðabænum en kvöddum það í Skien. Við héldum upp á síðasta dag ársins með því að endurtaka leikinn frá jóladag og elda kalkún og með því. Fengum meira að segja daimístertu í eftirrétt. Hér er öllu til tjaldað.

Við erum búin að horfa á góða þætti núna milli jóla og nýárs, eins og þættina Death Comes to Pemberley og uppáhaldið okkar Downton Abbey. Við treinuðum okkur þá og gáfum okkur þá í jólafrísgjöf. Þvílík gjöf!

Eftir mat horfðum við einmitt á Downton Abbey og urðum að gera hlé á sýningunni til að fagna áramótum. Klæddum okkur upp, pökkuðum niður tveimur tylftum af vínberjum og röltum út að góðum útsýnisstað hérna í grenndinni.

Þaðan sáum við  yfir allan bæinn og gátum horf á flugeldasýningu heimamanna. Við bjuggumst nú ekki við miklu en þeir komu okkur á óvart Norðmennirnir.

12 sekúndur í miðnætti röðuðum við í okkur 12 vínberjum og fylltum á okkur munnana. Kysstumst svo og heilsuðum nýju ári. Ég horfði út í svart náttmyrkrið og reyndi að sjá gamla árið snúa frá og ganga í burtu. Ég verð alltaf óvenjutilfinningasöm þegar ég hugsa til gamla ársins sem er að kveðja og hef verið svona síðan ég man eftir mér. Man eftir mér sjö ára á Ármannsvellinum, rýnandi út í náttmyrkrið, ég vorkennandi gamla árinu svo óskaplega.

En það er komið nýtt ár og það verður hjá okkur næstu tólf mánuðina. Spinnum úr stundum okkar gott og eftirminnilegt ár.

Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Gamlárskvöld
 
Nýtt ár 2014!

Engin ummæli: