laugardagur, 5. janúar 2013

Uppgjör við nýársheitin 2012

Þá er kominn tími til að líta yfir farinn veg og sjá hverju maður áorkaði af þessum tólf nýársheitum sem maður setti sér snemma þessa árs. Það væri víst til lítils að setja sér þessi markmið ef maður ekki gerði upp árið.

Í heildina litið er ég sátt. Það er reyndar ýmislegt sem ég náði ekki að afreka en ég veit alltént að ég gerði mitt besta og það var ýmsilegt sem ég náði í gegn sem hugsanlega hefði ekkert orðið af ef ekki hefðu komið til nýársheitin.

Svona lítur þetta þá út:

Prjóna á sjálfa mig lopapeysu: Nei. Náði að kaupa uppskrift, garn og fá lánaða prjóna og prjóna prufu til að athuga prjónafestu en lengra komst ég ekki. En ég prjónaði sokkar, muniði?

Ganga Laugaveginn: Þetta náðist ekki. Bara seinna þá. Veður Laugavegurinn annars ekki opinn næsta sumar?

Blogga reglulegar en ég hef gert síðustu ár, helst vikulega yfir vetrarmánuðina: Tékk! Auðvitað er þetta áframhaldandi verkefni en fram til þessa hef ég staðið mig ansi vel, ekki satt?

Gera mína fyrstu time lapse eða stop motion myndaseríu og fá mér í þeim tilgangi þrífót á Rebelinn minn og kannski fjarstýringu: Tékk! Er búin að gera þrjú stop-motion myndbönd. Er auk þess komin með þrífót sem ég fékk að gjöf og fjarstýringu. Nú er mér ekkert að vanbúnaði að halda áfram tilraunum. Spennandi tímar framundan með nýjar græjur!

Heimsækja allavega eitt nýtt land á árinu: Tékk! Heimsótti Finnland í fyrsta sinn á árinu og Svíþjóð í sjötta sinn. Mér sýnist á öllu að Svíþjóð sé það land sem ég hef heimsótt oftast á ævinni, og þétt á eftir fylgir Frakkland með fimm heimsóknir.

Lesa The Course in Miracles: Nei og já. Hlóð bókinni inn á mp3 spilarann og hlustaði á fyrstu blaðsíðurnar en síðan ekki meir.

Taka a.m.k. mánaðarnammibindindi og huga meira að hráfæðinu: Tékk! Tók 5 vikna bindindi í febrúar-mars og fimm vikna í apríl-maí og þriðja í maí-júní. Mér sýnist þetta stefna í lífsstíl, léttara líf án sælgætis haha! Hráfæðið kom svo sterkt inn í sumar með salötum og smoothies.

Lesa fimm klassísk bókmenntaverk: Tékk! Las Adventures of Alice in Wonderland eftir Lewis Carrol, A Tale of Two Cities eftir Charles Darwin, Frankenstein eftir Mary Shelley, Les Misérables eftir Victor Hugo og Of Mice and Men eftir John Steinbeck.

Ganga hringinn í kringum Lovund - það væri líka gaman að fara upp á fjallið en það verður ekki neitt sem ég ætla að lofa mér eða öðrum að gera: Tékk og tékk! Gekk hringinn í kringum Lovund og gerði því góð skil  í þremur bindum, hér og hér og hér OG ég fór á toppinn. Sönnunin fyrir því er vitnisburður Baldurs og Olla, eiðsvarinn að sjálfsögðu, en svo tókum við líka myndir og ég skrifaði heil ósköp um ævintýrið hér.

Byrja að hugleiða aftur: Tékk!

Skrifa smásögu: Skipti út þessu markmiði fyrir þetta: skrifa skáldsögu. Tók þátt í NaNoWriMo í nóvember (National Novel Writing Month) og skrifaði og skrifaði eins og enginn væri morgundagurinn. Verst að þetta voru margir inngangskaflar að mörgum ólíkum og ótengdum sögur! Iss, smáatriði.

Kraftganga reglulega og lyfta lóðum í litla gymminu: Já já, þetta með gönguna gekk vel eftir. Gekk svona 5-6 km daglega, stundum meira, sérstaklega í fallega haustveðrinu í Reykjavík. Rekur samt ekki minni til þess að hafa lyft svo mikið sem einu lóði, né þá að hafa farið yfirhöfuð í gymmið. Náttúran er mitt einkagymm.

Aukamarkmiðin:

- kaupa mér nýja jógadínu og fá hana senda á eyjuna: Tékk!
- kaupa mér upptökuvél og safapressu: Nei.
- horfa á Star Wars myndirnar: Nei. Big deal!
- lesa allar bækurnar sem ég fékk í jóla- og afmælisgjafir, og Baldurs líka: Tékk! Eða hvað?
- hlusta á Neil Young og Bítlana: Tékk á Neil Young.
- vera tímanleg í gjafakaupum: Tékk að mestu leyti.

Ah, mikið var þetta gott! Held ég geri svona lista bara aftur. Hann er reyndar búinn að vera í smíðum síðan snemma á síðasta ári svo það ætti ekki að vera mér neitt Grettistak að rumpa honum af.

Takk 2012, mikið sem þú varst óvenjulegt og skemmtilegt, og já bara óvenjuskemmtilegt ár!

Engin ummæli: