miðvikudagur, 19. apríl 2006

Barnapíur og kosningar

Við tókum það að okkur í dag að gerast barnapíur Áslaugar Eddu í smá tíma meðan Stella skvís útréttaði. Skemmst er frá því að segja að okkur fórst starfið mjög vel úr hendi og efa ég að litlu skvís hafi leiðst í okkar umsjá. Hvernig væri það líka hægt eftir að ég dansaði fyrir hana í heilar tíu mínútur?

Úr barnapíustarfinu urðum við því miður að rífa okkur seinni partinn til að mæta upp á skrifstofu UNIC, kosningar í embætti innan EB (Executive Board) voru nefnilega yfirvofandi. Fyrst þurftum við að hlusta á ræður þeirra tveggja sem buðu sig fram sem LCP (Local Committee President) og síðan þeirra sem buðu sig fram til annarra embætta.

Þrátt fyrir smæð hópsins fór allt formlega fram og var kosið leynilega. AIESEC hefur sérkennilega hefð í tengslum við kosningar, þeir sem ná kosningu í embætti fá yfir sig vatnsgusu í tilefni af því. Þegar ég sá aðfarirnar var ég bara hálffeginn að hafa ekki látið á þetta reyna.

En aftur að fyrri störfum sem barnapíur, hér eru nokkrar myndir af þessum merka atburði. Tökum við okkur ekki vel út sem barnapíur? Það finnst mér.

Í fyrstu voru barnapíurnar stilltar og höguðu sér vel...

Svo fór önnur þeirra að einoka myndavélina...

...og afskræma sitt annars fríða andlit

Það datt okkur dömunum ekki í hug að gera

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Myndirnar af ykkur eru alveg frábærar!

Nafnlaus sagði...

Og jú, þið takið ykkur mjög vel út sem barnapíur enda mjög góðir passarar.

ásdís maría sagði...

Þetta er allt myndavélinni að þakka hvað við myndumst öll vel :0)