laugardagur, 30. desember 2006

Magi í uppnámi

Einhvern tíma skrifaði ég um ólgusjó lífsins og tjáði Pétur frændi mér að sú pest væri góður undirbúningur fyrir Indland og í raun ekki annað en æfingabúðir.

Það reyndist hverju orði sannara því í nótt byrjaði einhver ókyrrð í maganum á mér og fór ég það oft á kamarinn að ekki tók því að fara upp í rúm aftur svo ég sat úti á verönd og las Flugdrekahlauparann á milli ferða, mjög góð bók.

Svo þegar Ásdís vaknaði las hún upphátt fyrir mig og átti ég þá hægara með að hlaupa í einu hendingskasti á kamarinn. Eins og Beggi vinur minn orðar það: Indland er frábært en það kýlir mann alltaf í magann!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hitti Begga, hann bað að heilsa!

Nafnlaus sagði...

Svo það er ekki bara í Mexikó sem mani kítlar í magann, gott að vita. En Flugdrekahlauparinn styttir manni stundir hvort sem maður er í flugvél skýjum ofar eða á dollu í Indlandi.
geiri

baldur sagði...

Bið að heilsa Begga á móti.

Indland kítlar mann vissulega í magann og þá er sannarlega gott að hafa góða bók við höndina.

Úr því að magapestin þurfti endilega að koma þá er ég fegnastur því að hún kom ekki í lestinni á leiðinni til Goa.